Toyota Land Cruiser 2016

Toyota Land Cruiser 2016/ Đánh giá Land Cruiser 2016

Toyota Land Cruiser một cái tên gắn liền với một thương hiệu một sản phẩm đẳng cấp và luôn được sự mong được của mọi khách hàng. Toyota Land Cruiser giá bao nhiêu luôn là câu hỏi của khách hàng khi sản phẩm mới được ra mắt, những thay đổi của Land Cruiser 2016 có gì đáng chú ý? Là câu hỏi được khá nhiều người quan tâm và là từ khóa tìm kiếm hot nhất của google search.

toyota-land-cruiser
Land Cruiser 2016

Toyota Land Cuiser 2016 đánh giá là chiếc xe đẳng cấp thống lĩnh mọi địa hình với thiết kế nổi bật gây ấn tượng sâu sắc ngay từ cái nhìn đầu tiên, Land Cruiser phiên bản mới còn sở hữu những tính năng tiên tiến hàng đầu cho sức mạnh vượt bậc và khả năng vận hành ưu việt cấu trúc thân xe chắc chắn cùng động cơ mạnh mẽ là những ưu thế giúp mẫu xe danh tiếng toàn cầu này chinh phục mọi địa hình, đem lại cho chủ nhân niềm tự hào và những trải nghiệm đỉnh cao.

Toyota Land Cruiser
Toyota Land Cruiser

Land Cruiser mới được trang bị cụm đèn trước halogen phản xạ đa chiều được thay thế bằng đèn HID loại tự động, tích hợp chế độ tự động cân bằng góc chiếu (ALS) loại chủ động và bộ rửa đèn. Cản trước có thiết kế mới góc cạnh hơn; khoang đèn sương mù và hốc hút gió nằm tách rời gọn gàng và mạch lạc. 2 dải đèn định vị LED tạo thêm điểm nhấn ấn tượng và hiện đại cho phần đầu xe. Gương chiếu hậu có thể gập điện, tích hợp chức năng sấy, chống chói, chế độ tự động điều chỉnh khi lùi xe và đèn báo rẽ LED

Đầu xe Land Cruiser 2016
Đầu xe Land Cruiser 2016

Toyota Land Cruiser 2016 đẳng cấp vượt tầm với vẻ ngoài khỏe khoắn và năng động mạnh mẽ và cá tính song vẫn toát lên phong thái sang trọng đặc trưng , tất cả những ưu điểm ấy tạo nên sức hút cho Land Cruiser mẫu xe danh tiếng sang trọng này luôn khẳng định đẳng cấp và vị thế dẫn đầu và là nguồn cảm hứng vô tận cho những người yêu xe địa hình đẳng cấp.

thân xe Land Cruiser
thân xe Land Cruiser

Với chiều dài tổng thể 4950x1970x1905 (mm) và chiều dài cơ sở là 2850 mm giúp cho chiếc xe Land Cruiser 2016 có nội thất rộng rãi hơn.

  • Khoảng sáng gầm xe: 225 mm
  • Trọng lượng không tải: 2625 kg
  • Trọng lượng toàn tải: 3350 kg
  • Bán kính vòng quay tối thiểu: 5.9 m

Land Cruiser 2016 được trang bị động cơ và hộp số mới. Động cơ V8 4,7 Lít VVT-i đơn được thay thế bằng động cơ V8 4,6 Lít với hệ thống điều phối van biến thiên thông minh kép Dual VVT-i.Hộp số tự động 5 cấp được thay bằng hộp số tự động 6 cấp với chế độ sang số bán tự động. LandCruiser được trang bị động cơ và hộp số mới này, công suất cực đại của xe tăng 12% (từ 271 mã lực lên 304 mã lực), mômen xoắn cực đại tăng 7% (từ 410 N.m lên 439 N.m) trong khi mức tiêu thụ nhiên liệu theo điều kiện tiêu chuẩn giảm 6% (từ 14,3 Lít/100 km xuống 13,4 Lít/100 km).

van-hanh-land-cruiser

Nội thất sang trọng với ghế bọc da cao cấp chỉnh điện 10 hướng và ghế lái chỉnh điện 8 hướng đem lại sự tiện nghi sang trọng , bảng đồng hồ optitron sắc nét và màn hình hiển thị đa thông tin cho phép người lái nhìn rõ các thông tin càn thiết và kiểm soát tình trạng vận hành của xe giúp việc lái trở nên dễ dàng và thoải mái hơn. Land Cruiser 2016 được trang bị hệ thống âm thanh hiện đại với bộ CD 1 đĩa 6 loa đem lại những giây phút thư giãn trên suốt hành trình., với hệ thống điều hòa được trang bị bộ lọc khí với chức năng lọc vi bụi tạo không khí trong lành và dễ chịu . ở hàng ghế phía trước nhiệt độ có thể điều chỉnh ở hai vùng độc lập tạo sự thoải mái tối đa, hệ thống sưởi và thông gió cho hàng ghế trước sẽ sưởi ấm cho khách hàng khi trời rét và làm thoáng mát phần lưng ghế khi trời nóng mang lại đến sự tiện nghe và thoải mái cho người ngồi.

Hệ thống an toàn của Land Cruiser 2016 được trang bị

Hệ thống túi khí
Hệ thống túi khí
  • Hệ thống chống bó cứng phanh (ABS)
  • Hệ thống phân bổ lực phanh điện tử (EBD)
  • Hệ thống hỗ trợ lực phanh khẩn cấp (BA)
  • Hệ thống kiểm soát lực kéo (TRC)
  • Hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HAC)
  • Hệ thống kiểm soát hành trình ( Cruise Control)
  • Hệ thống lựa chọn vận tốc vượt địa hình ( Crawl Control)
  • Cảm biến lùi
  • Cảm biến góc
  • Hệ thống túi khí

Cùng với đó là chương trình ưu đãi CỰC LỚN nếu khách hàng có nhu cầu về dòng sản phẩm Toyota Land Cruiser 2016.

CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI CỰC SỐC ĐẶC BIỆT TRONG THÁNG

  1. Khuyến mãi CỰC LỚN ưu tiên đặc biệt dành cho khách hàng đến showroom
  2. Tặng bộ phụ kiện chính hãng cao cấp: Viền che mưa, lót sàn, …
  3. Tặng phim cách nhiệt chống nóng V-Kool, Sun-gard chính hãng của Mỹ bảo hành 10 năm
  4. Tặng ghế da cao cấp, Camera lùi…
  5. Tặng thẻ thay dầu 1.000km
  6. Tặng thẻ đổ xăng 10l
  7. Hỗ trợ thủ tục đăng ký đăng kiểm xe
  8. Hỗ trợ tư vấn miễn phí mọi thắc mắc của khách hàng
  9. Hỗ trợ vay vốn đến 80% với thời gian nhanh chóng và thủ tục dễ dàng

( Chương trình khuyến mãi áp dụng tùy giá trị của từng gói khuyễn mãi khác nhau, và tùy từng thời điểm  )

HOTLINE: 0916 522 882 – 0977 848 125 ( Mr Hiếu)

 

1 bình luận về “Toyota Land Cruiser 2016

Bình luận về bài viết này